Ace

You must be protected at all cost. You don’t deserve the pain that she gave you. You know what, I’m happy when you said that you’ve moved on already. I was really happy about that. Yes, I’ll be sweet for now. Wala muna laitan at murahan ah? 😂

ー I guess I was wrong.
Joke lang na walang murahan hahaha.

Anyways, I hope you’re doing fine. Take care of yourself, I’m not there to take care of you. Charot. 

Alam mo ba na hindi ko pinapansin yung mga nagkaka-gusto sa akin dahil umaasa ako na magugustuhan mo ako. Alam kong dadating yung araw na hindi na kita magugustuhan ーjoke hindi mangyayari iyon. Hindi pa rin ako makapaniwala na kras mo ako hahahaha. Sorry kung lagi kita kinukulit. 😭 Wala eh, ginayuma mo ako. joke.

Namimiss mo din kaya ako? *emoji na nagiisip*

Nasungitan ko tuloy yung mga kumakausap sa akin kahapon. Ikaw kasi. Nyemas.

Yah. I will wait for you no matter what happen. Kahit dumating pa yung oras na ipagtulakan mo ‘ko palayo.
I love and hate you at the same time. Kung alam mo lang. Hahaha.

Hindi ka naman kasi masasaktan kung magmamahal ka ng tamang tao. In other words, hindi ka masasaktan kung mamahalin mo ko. 

Leave a Reply

