July 8 

8:48 PM


“Boy, 😂😂 Di ko alam sasabihin ko. Hahaha. Thank you? Kahit may mga hinala na ako na ikaw si S.A nagulat pa din ako. Akala ko aamin ka lang na “Oy ako si SA” ganon. Uh.. First time may gumawa sakin ng ganon kaya thank you boy. Haha. Di naman one sided eh. Crush din naman kita di ko naman sasabihin na love kasi may malalim talaga akong definition ng love eh. 😅 Tbh, kinikilig ako kay harris at alois. Siguro kung si Alois ay si Taehyung baka pumayag ako sa incest hahahaha. Thank you talaga boy kinilig ako hahaha. Sabi ng may pagnanasa ka sakin eh. 😅 Di talaga ako magaling sa ganto pfft. Basta lam mo na yon. Hahaha (ps; sinend ko din to sa messenger)”


That was the reply I got when he finally read it. I’m so happy. I can finally breathe hahaha. Thank you, girl. 
Sa mga sumuporta sa akin, salamat. Hahaha. Ilista ko pangalan nyo mga bes ha? 😂

Special thanks to:

-Twinnie/Ate Ji

-Ate Karla/insan

-Ate Jazelene

-Vince Cruz

-Naomi

-Sofia da buddha

-Heidi Joy


Leave a Reply

